Loa Denon HEOS 3 HS2 (Chính Hãng)

20 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Bao gồm 2 củ loa Full-range
  • Trang bị mạch khếch đại Class D
  • Nhiệt độ hoạt động: 41°F đến 95°F / 5°C đến 35°C
  • Nguồn cấp: 100 đến 240 VAC, 50/60 Hz
  • Kết nối đầu vào, đầu ra: USB-A, 3.5mm Stereo, RJ-45 Ethernet
  • Kết nối: Wifi, Bluetooth

Loa Denon HEOS 3 HS2 là mẫu loa nghe nhạc Denon có thiết kế nhỏ gọn độc đáo, cho chất lượng âm thanh mạnh mẽ chẳng kém những dòng loa khủng khác. Khám phá ngay mẫu loa tầm trung đáng sở hữu này cùng Anh Đức Digital nhé!

Liên hệ
9.200.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Bao gồm 2 củ loa Full-range
  • Trang bị mạch khếch đại Class D
  • Nhiệt độ hoạt động: 41°F đến 95°F / 5°C đến 35°C
  • Nguồn cấp: 100 đến 240 VAC, 50/60 Hz
  • Kết nối đầu vào, đầu ra: USB-A, 3.5mm Stereo, RJ-45 Ethernet
  • Kết nối: Wifi, Bluetooth
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn

Thoạt nhìn bề ngoài chiếc HEOS3 HS2 có hình dáng chữ nhật nhưng thực tế thiết kế của nó tinh tế, phức tạp hơn rất nhiều bởi những đường vát tạo nên những mặt lục giác không đều. Phía trước của loa được phủ một lớp vải lưới tản nhiệt màu đen và phần điều khiển được bố trí ở phía sau. Với thiết này, loa có thể đặt theo chiều dọc, chiều ngang hoặc được treo trên tường nhờ lỗ ốc bắt vít thiết kế ở phía sau mà chất lượng âm thanh vẫn hoàn hảo. HEOS3 HS2 có thể hoạt động khi đặt đứng ở cả hai bên nhờ thiết kế bộ chân cao su. Thiết kế bên ngoài độc đáo này đã khiến không ít khách hàng phải lòng HEOS 3 từ cái nhìn đầu tiên.

Denon HEOS 3 HS2 06

Loa có kích thước khá nhỏ gọn 128 x 275 x 156 mm nặng 1.9 kg giúp thể dễ dàng di chuyển và có thể bố trí ở mọi nơi trong căn nhà của bạn: từ phòng khách, phòng ngủ hay nhà ăn. Phía góc trái của loa Denon HEOS 3 là một vòng đèn LED thông báo tình trạng hoạt động của thiết bị cho người dùng. Khi loa ở trạng thái bình thường, đèn có màu xanh dương và xanh lá trong khi đèn màu vàng hoặc đỏ đang báo hiệu loa gặp vấn đề về kết nối hoặc bị lỗi.

Công nghệ xử lý âm thanh

Loa Denon HEOS 3 HS2 là dòng loa hai đường tiếng với hệ thống hai củ loa gồm một củ loa tweeter và một củ loa woofer giúp tái tạo các tín hiệu âm thanh đem đến dải âm tần rộng, âm bass sâu cùng âm treble mạnh mẽ. Loa tích hợp mạch khuếch đại Class D mang lại khả năng xử lý tín hiệu chân thực, tự nhiên, đáp ứng được các dải âm tần cao. Các tín hiệu còn được tối ưu hóa nhờ tính năng xử lý âm thanh Digital Signal Processing (DSP) chính xác cho âm thanh mượt mà như từ phòng thu.

Denon HEOS 3 HS2 07

Sự kết hợp hài hòa của các tính năng này mang đến âm thanh tuyệt đỉnh với hiệu suất cao, độ méo giảm xuống tối thiểu. Không chỉ là chiếc loa nghe nhạc không dây đơn thuần mà HEOS3 HS2 còn có thể dùng làm loa surround khi kết nối không dây với loa HEOS BAR và amply HEOS AVR để xem phim và nghe nhạc.

Trải nghiệm âm thanh chất lượng

Hiệu quả tái tạo dải âm trầm cũng là điều đáng lưu tâm trên chiếc loa nghe nhạc Denon này. Tiếng bass được xử lý, kiểm soát một cách chặt chẽ, có độ dày và sâu nhưng không hề dư thừa. Đây là lý do HEOS3 HS2 trình diễn các ca khúc thể loại rock, hip hop trọn vẹn nhất. Với những bản classic rock, Denon HEOS 3 truyền tải trọn vẹn từ âm thanh uy lực từ guitar bass đến những cảm xúc của bài hát. Bạn sẽ ngạc nhiên vì những cảm hứng âm thanh mà chiếc loa này mang lại như khi nghe nhạc bằng những dòng loa kích thước lớn khác.

Denon HEOS 3 HS2 08

Về tổng thể, loa không dây HEOS 3 HS2 là sản phẩm cho chất lượng âm thanh nổi trội so với các sản phẩm loa không dây cùng phân khúc trên thị trường. Dù được đặt trong không gian nào, chiếc loa này vẫn tạo ra cùng một kiểu âm thanh đem đến cảm xúc trọn vẹn cho người nghe.

Khả năng tương tích cao

Bạn cũng có thể dễ dàng stream nhạc từ các trang mạng trực tuyến như Spotify, SoundCloud, TuneIn, TIDAL, Napster, Mood hay nghe radio online thông qua Bluetooth hoặc Wifi Audio Streaming. Ứng dụng HEOS hỗ trợ các định dạng bao gồm MP3, WMA, AAC, FLAC và WAV. Và mô hình HS2 giờ đây cũng tương thích các tệp có độ phân giải cực cao với định dạng FLAC, WAV và ALAC.

Đa dạng cổng kết nối

Loa di động Denon HEOS 3 HS2 sẽ giúp bạn thưởng thức những bài hát yêu thích từ nhiều nguồn khác nhau nhờ được trang bị rất nhiều cổng kết nối như cổng USB, cổng tai nghe 3.5mm, cổng Ethernet cho kết nối mạng LAN. Loa dễ dàng phát những bản nhạc số trong ổ cứng nhờ cổng vào USB, hay kết nối, cho phép phát từ nhiều nguồn nhạc Analog đến nhiều thiết bị HEOS cùng lúc.

Denon HEOS 3 HS2 09

HEOS 3 HS2 còn tích hợp cả Bluetooth giúp người dùng dễ dàng kết nối trực tuyến Bluetooth dễ dàng từ các thiết bị smartphone hay máy tính báng không cần qua dây nối. Ngoài ra bạn có thể dễ dàng điều khiển bằng App HEOS trên điện thoại. Ứng dụng miễn phí này đã có cả trên IOS và Android.

Chia sẻ nhạc đa phòng

Không còn hệ thống loa dây rợ rườm rà như trước đây, HEOS 3 sử dụng công nghệ không dây kết nối các loa với nhau dễ dàng. Với mỗi phòng đặt một chiếc loa di động HEOS 3 HS2, bạn có thể dễ dàng chia sẻ nhạc đa phòng bằng cách điều khiển tất cả các loa chơi cùng một bản nhạc từ một nguồn nhạc duy nhất thông qua ứng dụng HEOS App. Chỉ vài bước chạm vuốt nhẹ nhàng, kéo thả nhóm các thiết bị HEOS trên điện thoại thông minh hay máy tính bảng, âm nhạc đồng bộ sẽ vang lên khắp ngôi nhà của bạn.

Denon HEOS 3 HS2 10

Bạn muốn sở hữu ngay cho mình chiếc loa bluetooth Denon HEOS3 HS2 tiện dụng, âm thanh chất lượng, hãy đến Anh Đức Digital để trải nghiệm thực tế sản phẩm. Chúng tôi là đơn vị cung cấp các sản phẩm loa chính hãng với giá thành phải chăng và có nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Denon HEOS 3 HS2
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
  • Cáp Ethernet
  • Nguồn cấp
  • Cáp âm thanh
SẢN PHẨM ĐÃ XEM