Loa Wharfedale Diamond 10.1 (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất khuếch đại: 100W
  • Độ nhạy: 86dB
  • Dải tần số từ 55Hz đến 24kHz
  • Trở kháng: 6Ω
  • Kích thước: 296 X 194 X 278 mm
  • Khối lượng: 12.5kg/cặp

Loa Wharfedale Diamond 10.1 là mẫu loa Bookshelf thuộc dòng Diamond 10 nổi tiếng của Wharfedale – thương hiệu về âm thanh hàng đầu đến từ Anh. Loa Wharfedale Diamond 10.1 có thiết kế kiểu dáng thanh lịch, là mẫu loa Bookshelf nên bạn có thể yên tâm đặt nó trên bàn, kệ sách, tủ…nhằm trang trí căn nhà theo ý thích.

Ngừng kinh doanh
6.800.000 ₫
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Tặng  Bộ dây loa Sommer Gemany 2x1.5 3m
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất khuếch đại: 100W
  • Độ nhạy: 86dB
  • Dải tần số từ 55Hz đến 24kHz
  • Trở kháng: 6Ω
  • Kích thước: 296 X 194 X 278 mm
  • Khối lượng: 12.5kg/cặp
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn, thời thượng

Loa Wharfedale Diamond 10.1 cũng là dòng loa Diamond 10 nên nó sẽ có những thiết kế cơ bản nhất của dòng này. Với kích thước 296 X 194 X 278 mm, Wharfedale Diamond 10.1 có kiểu dáng gọn, thanh lịch và thiết kế khá đơn giản.

Wharfedale Diamond 10.1

Wharfedale Diamond 10.1 được làm từ gỗ chất lượng cao MDF, hai bên hong được uốn cong và thu gọn về phía sau loa, nhằm triệt tiêu sóng đứng, giảm hiện tượng cộng hưởng bên trong thùng loa. Bên cạnh đó, mặt trước là vách loa được làm bằng composile phủ một lớp màu đen bóng góp phần hạn chế rung chấn và tiềng ù cho loa.

Hai tấm lưới chắn bụi của loa được làm bằng tấm vải mỏng, nhẹ, dễ dàng tháo lắp và bảo vệ củ loa khỏi bụi bẩn, tăng thêm tính thẩm mỹ cho loa.

Ngoài ra, giống những thiết kế của dòng Diamond 10, Wharfedale Diamond 10.1 cũng thiết kế hai lỗ thông hơi nằm phía sau loa nhằm góp phần làm giảm các hiệu ứng méo tiếng, mở rộng và mang đến hiệu ứng âm trầm sâu sắc với độ phụ rộng rãi hơn.

Wharfedale Diamond 10.1 4

Âm thanh chất lượng cao

Loa Wharfedale Diamond 10.1 với 2 đường tiếng và hệ thống 2 củ loa trong đó sử dụng 1 tweeter và 1 woofer đường kính lớn đảm nhận vị trí tái tạo âm thanh ở cả 2 dải âm tần trung và trầm. Với hệ thống 2 đường tiếng, tần số chéo 1.8Khz và công suất lên đến 100W sẽ mang đến cho bạn âm thanh tự nhiên, sống động.

Loa woofer có đường kính 125mm, đảm nhận vai trò dải âm tần bass/mid, với màng loa có hình dạng nón vòm, làm bằng Kevlar, có đường gân cấu trúc mạng kim cương, mang đến cho người nghe âm bass mượt, chi tiết, sâu lắng, mạnh mẽ, chắc chắn. Bên cạnh đó, thiết kế củ loa như này này không chỉ hướng đến mục tiêu thẩm mỹ mà còn hạn chế tối đa sóng đứng ở xung quanh, cho phép hệ thống tạo dải tần phẳng hơn.

Wharfedale Diamond 10.1 5

Loa tweeter đảm nhận vai trò ở dải tần cao, có đường kính 25mm, màng loa dome mềm - đảm bảo được độ mềm và cứng, cùng với nam châm tĩnh điện bao quanh mang đến âm thanh vô cùng tinh tế, sắc nét, tự nhiên và độ méo tiếng thấp. Thiết kế loa tweeter như vậy góp phần bảo vệ và tán âm khiến dải âm tần cao của loa đạt đến giới hạn 30Khz với độ âm chi tiết cao.

Mặt khác, loa Wharfedale Diamond 10.1 sở hữu âm hình rộng hơn mức trung bình của một cặp bookshelf, chiều sâu của không gian âm thanh tốt với âm hình hơi lùi, có thể nói Diamond 10.1 là một trong những cặp loa bookshelf hiếm hoi có thể chơi tốt nhạc cổ điển. Mặc dù âm lượng tương đối lớn, nhưng hiện tượng méo âm hay hụt hơi không xuất hiện khi cặp loa này hoạt động.

Wharfedale Diamond 10.1 6

Loa Wharfedale Diamond 10.1 có thể nói là cặp loa khá là “chất” từ hình thức đến chất âm, nó có thể xếp ngang hàng với những mẫu loa Bookshelf cao cấp. Bạn có thể lựa chọn loa Wharfedale Diamond 10.1 như một thiết bị sáng giá trong hệ thống giải trí của gia đình mình. Với những ưu điểm và giá bán ở phân khúc tầm trung, dường như Wharfedale giúp cho Diamond 10.1 rất khó tìm cho mình một đối thủ trong phân khúc hi-fi bình dân.

Wharfedale Diamond 10.1 8

Anh Đức Audio tự hào là đơn vị phân phối loa Wharfedale chính hãng tại Việt Nam. Nếu bạn đang phân vân về giá thành và địa điểm mua loa Wharfedale thì Anh Đức Digital là lựa chọn hoàn hảo. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất tại Đà Nẵng, cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Wharfedale Diamond 10.1
  • Dây cáp kết nối tín hiệu
  • Tấm lưới chắn bụi
  • Thẻ bảo hành
  • Sách Hướng Dẫn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM