SmallRig Retro Camera Cage for Fujifilm X100VI

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Khung định hình cho Fujifilm X100VI
  • Phong cách Retro phù hợp với máy ảnh
  • Trang bị nhiều lỗ ren 1/4
  • Đi kèm nút chụp và nắp hot shoe tùy chỉnh
  • Tích hợp tấm tháo nhanh Arca-Swiss
  • Có Shoe Mount, khe dây đeo
  • Cung cấp quyền truy cập không bị cản trở vào bộ điều khiển và pin
  • Vít 1/4
  • Cấu trúc hợp kim nhôm bền bỉ

SmallRig Retro Camera Cage for Fujifilm X100VI là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các thân máy X100VI. Với thiết kế mang đậm phong cách cổ điển cực ấn tượng, khung lồng bằng nhôm nhẹ này vừa giúp đảm bảo sự an toàn của thiết bị, vừa làm gia tăng thêm tính thẩm mỹ. Nó cũng đi kèm nhiều lỗ ren 1/4"-20 và 3/8"-16, nút nhả cửa trập tùy chỉnh, đế hot shoe cùng nhiều tiện ích khác.

 
Mới ra mắt
Hàng sắp về
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Khung định hình cho Fujifilm X100VI
  • Phong cách Retro phù hợp với máy ảnh
  • Trang bị nhiều lỗ ren 1/4
  • Đi kèm nút chụp và nắp hot shoe tùy chỉnh
  • Tích hợp tấm tháo nhanh Arca-Swiss
  • Có Shoe Mount, khe dây đeo
  • Cung cấp quyền truy cập không bị cản trở vào bộ điều khiển và pin
  • Vít 1/4
  • Cấu trúc hợp kim nhôm bền bỉ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế SmallRig Retro Camera Cage for Fujifilm X100VI

Phong cách retro sang trọng và ấn tượng

SmallRig Retro Camera Cage for Fujifilm X100VI cho thấy sự kết hợp hoàn hảo giữa diện mạo đẹp mắt, ấn tượng cùng với công năng tiện ích. Khung lồng này cũng được nhà sản xuất tinh chỉnh và tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo rằng nó hoàn toàn tương đồng với kích thước và hình dáng của X100VI.

SmallRig Retro Camera Cage for Fujifilm X100VI 01

Đặc biệt, với phong cách thiết kế đậm chất retro cực kỳ nổi bật, ngay cả khi bạn gắn nó vào máy ảnh thì SmallRig Retro Camera Cage cũng không tạo ra sự đối lập đáng kể nào, mà vẫn duy trì được vẻ ngoài hoài cổ đặc trưng của chiếc X100VI.

Phần thân kim loại màu đen truyền thống của những mẫu Cage nhà Smallrig được tạo điểm nhấn bởi các cạnh bằng đồng chế tác tinh tế. Phiên bản này cũng sử dụng các đinh tán vàng để mang tới một giao diện sang trọng và độc đáo. Đồng thời, góp phần làm nổi bật hơn cho chiếc máy ảnh của bạn.

Gắn kết ổn định, chắc chắn

Một trong những ưu điểm tuyệt vời của SmallRig Retro Camera Cage for Fujifilm X100VI mà bạn không thể bỏ qua đó chính là khả năng bám dính xuất sắc của nó. Người dùng có thể dễ dàng gắn thiết bị vào máy ảnh thông qua vít 1/4"-20 nằm ở phía dưới và khoá bên được bố trí ở bên trái của cage.

SmallRig Retro Camera Cage for Fujifilm X100VI 06

Quá trình này diễn ra rất thuận tiện và dễ dàng mà không gây ra sự phiền toài nào, máy ảnh sẽ được cố định một cách chắc chắn trên khung lồng nên bạn cũng không cần phải lo lắng đến các tình huống thiết bị vô tình bị rơi lệch ra bên ngoài.

Bên cạnh đó, để bảo vệ X100VI khỏi bị trầy xước khi kết hợp với SmallRig Retro Camera Cage, nhà sản xuất đã trang bị cho thiết bị các miếng đệm silicon êm ái, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến bề mặt thân máy.

Kiểu dáng gọn nhẹ, dễ dàng mang theo

SmallRig Retro Camera Cage for Fujifilm X100VI có kích thước ba chiều cụ thể là 137.2 x 53.6 x 92.3 mm và nặng khoảng 133g, vừa khít với thân máy ảnh X100VI. Cũng nhờ vậy mà người dùng có thể mang theo bên mình mọi lúc để sử dụng kịp thời mỗi lần tác nghiệp.

Chất liệu chế tác cho độ bền cao

SmallRig Retro Camera Cage for Fujifilm X100VI không chỉ đẹp mắt mà còn được chế tạo từ chất liệu hợp kim nhôm, mang lại độ bền và chắc chắn cao. Chất liệu này không chỉ chống mài mòn mà còn chịu nhiệt và lực tốt, tạo ra một sản phẩm chất lượng với khả năng đáng tin cậy trong nhiều điều kiện sử dụng khác nhau.

SmallRig Retro Camera Cage for Fujifilm X100VI 02

Phần tay cầm bằng gỗ không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ của cage, mà còn mang lại cảm giác cầm nắm chắc tay và thoải mái hơn, giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng khi làm việc với máy ảnh trong lúc tác nghiệp. Điều này cũng làm cho SmallRig Retro Camera Cage trở thành một lựa chọn hữu ích và cho những người nhiếp ảnh đang tìm kiếm một sản phẩm vừa chất lượng vừa sở hữu thiết kế độc đáo.

Cấp quyền truy cập vào các vị trí quan trọng

SmallRig Retro Camera Cage for Fujifilm X100VI cho phép người sử dụng truy cập vào các nút chức năng, khe cắm thẻ, màn hình LCD, công tắc MCS, pin và nhiều phần khác mà không cần phải tháo cage ra. Thiết kế này giúp người dùng linh hoạt hơn trong việc sử dụng máy ảnh và không làm giảm đi tính tiện ích của máy.

SmallRig Retro Camera Cage for Fujifilm X100VI 05

Trang bị lỗ ren 1/4” - 20, ARRI 3/8"-16 và tấm Quick release plate

SmallRig Retro Camera Cage for Fujifilm X100VI được Trang bị các lỗ ren 1/4” - 20, ARRI 3/8"-16 để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người sử dụng. Phiên bản này cũng tích hợp thêm tấm đế tháo nhanh Arca-Swiss, đế cold shoe, lỗ đeo dây và nhiều loại phụ kiện khác hỗ trợ tối ưu cho quá trình quay chụp của bạn.

SmallRig Retro Camera Cage for Fujifilm X100VI 07

Có thể nói, SmallRig Retro Camera Cage for Fujifilm X100VI không chỉ là một món phụ kiện bảo vệ hữu ích, mà còn là biểu tượng thể hiện cho sự đam mê, cái nhìn nghệ thuật và phong cách cá nhân của bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • SmallRig Retro Camera Cage for Fujifilm X100VI
SẢN PHẨM ĐÃ XEM