Tai nghe JBL Tour One (Chính Hãng)

27 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Driver 40mm
  • Dải tần đáp ứng: 10 Hz - 40 kHz
  • Độ nhạy: 95 dBSPL @ 1kHz
  • Kết nối bluetooth 5.0
  • Thời lượng pin: Lên đến 50 giờ

JBL Tour One chính là mẫu tai nghe true wireless cao cấp vừa được JBL giới thiệu đến các tín đồ âm thanh. Tai nghe nổi bật với thiết kế năng động và công nghệ chống ồn ấn tượng, đảm bảo đem lại cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc chất lượng với âm trầm phong phú, mạnh mẽ và âm cao chi tiết, chân thực. 
 

Liên hệ
6.900.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Driver 40mm
  • Dải tần đáp ứng: 10 Hz - 40 kHz
  • Độ nhạy: 95 dBSPL @ 1kHz
  • Kết nối bluetooth 5.0
  • Thời lượng pin: Lên đến 50 giờ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế trẻ trung, năng động 

JBL Tour One là mẫu tai nghe chụp tai không dây sở hữu kiểu dáng thiết kế trẻ trung, năng động, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Mọi chi tiết của tai nghe đều được tinh chỉnh một cách tỉ mỉ sao cho đem lại cảm giác đeo vừa vặn và thoải mái nhất cho người dùng. 

Điểm nhấn trong thiết kế của tai nghe chính là phần earcup được chế tác từ chất liệu mềm mại, có độ đàn hồi tốt, cho cảm giác đeo thoải mái, dễ chịu dù nghe nhạc cả ngày dài. 

JBL Tour One

Bên cạnh kích thước nhỏ gọn, tai nghe còn sở hữu thiết kế có thể gập lại, cho phép người dùng dễ dàng bỏ túi mang theo trong các chuyến đi chơi, đi học, du lịch mà không sợ chiếm quá nhiều diện tích. 

Logo thương hiệu được in dập chìm hai bên không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại mà còn góp phần nâng cao tính nhận diện cho sản phẩm. Hệ thống các nút điều khiển được sắp xếp hợp lý ở một bên earcup, giúp người dùng thao tác một cách nhanh chóng, dễ dàng mà không cần chạm vào điện thoại.

Công nghệ chống ồn chủ động

Không chỉ xuất sắc về mặt thiết kế, JBL Tour One còn được trang bị công nghệ chống ồn hiện đại nhất của JBL mang tên Adaptive Noise Cancelling. Nhờ đó, người dùng có thể tập trung và đắm chìm trong thế giới âm nhạc của riêng mình mà không bị làm phiền bởi các âm thanh xung quanh. 

Công nghệ chống ồn chủ động

Mức độ chống ồn còn có khả năng điều chỉnh theo sự thay đổi của môi trường trong thời gian thực, vì vậy người dùng có thể sử dụng tính năng này trong nhiều trường hợp khác nhau như học tập, lúc đi máy bay, đi xe buýt,... 

Âm thanh chuẩn Hi-res

Tai nghe JBL Tour One được trang bị một trình điều khiển rộng 40mm, cho khả năng tái tạo âm trầm phong phú, mạnh mẽ và âm cao chi tiết, đầy chân thực. Hơn thế nữa, tai nghe còn được chứng nhận âm thanh độ phân giải cao và hỗ trợ tần số lên đến 40kHz, cho chất âm luôn hay và vượt trội nhất có thể.

Âm thanh chuẩn Hi-res

 Nhờ được tích hợp công nghệ âm thanh hàng đầu của JBL mà tai nghe Tour One có thể mang đến cho người dùng những màn trình diễn âm thanh ấn tượng, đẳng cấp như đang ngồi trong buổi hòa nhạc. 

Chất lượng cuộc gọi vượt trội 

Nhằm nâng cao chất lượng đàm thoại của tai nghe, nhà sản xuất đã ưu ái trang bị cho JBL Tour One 4 mic, trong đó có 2 mic định dạng chùm thích ứng cho giọng nói luôn rõ ràng và chính xác. 

Chất lượng cuộc gọi vượt trội

Ngoài ra, công nghệ loại bỏ tiếng vang được tích hợp trong thiết bị cũng giúp loại bỏ tiếng ồn, cho chất lượng đàm thoại luôn chân thực như trò chuyện trực tiếp. 

Thời lượng sử dụng pin lên đến 50 giờ 

Bên cạnh những tính năng nổi bật trên thì thời lượng sử dụng pin cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp JBL Tour One nhận được nhiều sự ưa chuộng của các bạn trẻ. Tai nghe mang đến cho người dùng 50 giờ sử dụng liên tục (khi kết nối bluetooth) và 25 giờ (khi sử dụng chế độ chống ồn),cho phép bạn thoải mái tận hưởng những giai điệu yêu thích suốt cả ngày dài.

Thời lượng sử dụng pin lên đến 50 giờ 


 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Tai nghe JBL Tour One
  • Cáp sạc USB Type C
  • Cáp âm thanh
  • Flight Adapter
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM