Loa Soundbar Samsung HW-Q990B (Chính Hãng)

60 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công nghệ âm thanh chuẩn Dolby Atmos/DTS:X
  • Âm thanh chân thực 11.1.4 kênh
  • Công nghệ Q-symphony tạo nên âm thanh vòm hoàn hảo
  • Có thể hoạt động độc lập không cần kết nối với TV
  • Công nghệ tự động khuếch đại âm lượng hội thoại AVA
  • Loa soundbar: 1232 x 69.5 x 138 mm; 7.1kg
  • Loa Rear: 129.5 x 201.3 x 140.4 mm ; 3.4kg
  • Loa Subwoofer: 220 x 413 x 410 mm; 11.7kg

HW-Q990B là mẫu loa soundbar vòm chuẩn 11.1.4 kênh đến từ thương hiệu Samsung. Với công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos không dây, Q-Symphony đồng bộ tối đa với loa TV, HW-Q990B hứa hẹn mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh sống động nhất.

Liên hệ
34.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hàn Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công nghệ âm thanh chuẩn Dolby Atmos/DTS:X
  • Âm thanh chân thực 11.1.4 kênh
  • Công nghệ Q-symphony tạo nên âm thanh vòm hoàn hảo
  • Có thể hoạt động độc lập không cần kết nối với TV
  • Công nghệ tự động khuếch đại âm lượng hội thoại AVA
  • Loa soundbar: 1232 x 69.5 x 138 mm; 7.1kg
  • Loa Rear: 129.5 x 201.3 x 140.4 mm ; 3.4kg
  • Loa Subwoofer: 220 x 413 x 410 mm; 11.7kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế không dây hiện đại

Loa soundbar Samsung HW-Q990B là hệ thống âm thanh không dây sở hữu thiết kế hiện đại. Bạn sẽ dễ dàng bố trí và lắp đặt loa một cách gọn gàng ngay dưới TV, tất cả đều không cần đến dây cáp phức tạp.

Loa Soundbar Samsung HW-Q990B

Âm thanh vòm Dolby Atmos không dây

Samsung HW-Q990B được trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos lần đầu tiên được tích hợp không dây. Loa mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh 3D đỉnh cao, với hiệu ứng linh hoạt, tái hiện đầy đủ khung cảnh của bộ phim hay bản nhạc mà bạn đang thường thức.

Loa Soundbar HW-Q990B sẽ giúp bạn tận hưởng thế giới giải trí sống động với 11 kênh loa ấn tượng, bao gồm 4 loa đánh trần và 1 loa siêu trầm. Được phát triển bởi Samsung Audio Lab và kết hợp với Neo QLED/ QLED TV, mang đến trải nghiệm âm thanh vòm 11.1.4 kênh chân thực và cuốn hút.

Công nghệ Q-Symphony đồng bộ tối đa với loa TV

Soundbar HW-Q990B được trang bị công nghệ Q-Symphony đồng bộ hoàn hảo giữa loa TV Samsung với loa trước, loa hai bên và loa đánh trần đi kèm với loa thanh Q990B. Nhờ đó, bạn sẽ có được trải nghiệm đắm chìm vào không gian nghe.

Âm thanh 11.1.4ch chân thực

Âm thanh hiệu chỉnh hoàn hảo

Loa soundbar HW-Q990B sẽ tự động tối ưu âm thanh bằng AI. Công nghệ SpaceFit Sound + sẽ đo lường khoảng cách giữa tivi đến các bức tường và vị trí ngồi của người nghe và phân tích độ dội âm để hiệu chỉnh âm thanh phù hợp với từng không gian phòng.

Cùng với đó, âm thanh được tối ưu hóa bởi loa siêu trầm Auto EQ, cho bạn trải nghiệm hiệu ứng âm thanh vòm ấn tượng, âm bass uy lực nhất.

Điều khiển bằng giọng nói

Loa soundbar HW-Q990B được trang bị tính năng điều khiển bằng giọng nói từ thiết bị hỗ trợ Trợ lý Google hoặc Alexa. Đồng thời, bạn có thể phát trực tiếp nhạc từ các thiết bị di động bằng cách truy cập vào biểu tượng AirPlay hoặc nút Truyền tải từ mọi ứng dụng hỗ trợ Chromecast.

Tính năng Tap Sound

HW-Q990B được trang bị tính năng Tap Sound, mang đến trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần chạm điện thoại vào loa thanh, kết nối Bluetooth thông qua cảm biến rung để loa tự động kết nối và trình phát các bài hát bạn đang nghe trên điện thoại một cách dễ dàng.

Tính năng Tap Sound

Công nghệ Adaptive Sound

Với công nghệ Adaptive Sound được tích hợp ở HW-Q990B sẽ có khả năng phân tích hiệu ứng âm thanh phù hợp với không gian phòng bạn. Bạn sẽ nghe có được trải nghiệm âm thanh rõ ràng ngay cả khi mở âm lượng nhỏ để có thể nghe được từng lời thoại, cuộc trò chuyện yên tĩnh.

Chế Độ Game Mode Pro

Với loa Soundbar HW-Q990B, bạn sẽ thỏa sức chiến game với trải nghiệm hiệu ứng âm thanh mạnh mẽ nhờ loa siêu trầm và loa tăng cường, mang đến âm thanh vòm ấn tượng. Loa sẽ tự động kích hoạt chế độ Game Mode khi chuyển đổi từ TV để bạn có thể tập trung vào trò chơi.

Công nghệ Adaptive Sound

Lời thoại rõ ràng

Bộ khuếch đại giọng nói AVA được tích hợp ở loa HW-Q990B sẽ giúp làm rõ lời thoại của bộ phim hay chương trình mà bạn xem bất cứ trong môi trường ồn như thế nào.

Dễ dàng kết nối và điều khiển

HW-Q990B cung cấp đầy đủ các cổng kết nối giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị như đầu UBD, máy chơi game cầm tay console thông qua cổng HDMI eARC.

Việc đồng bộ hóa loa soundbar với TV cũng cực kỳ đơn giản thông qua kết nối Bluetooth hoặc Wifi mà không cần đến bất cứ dây cắm nào. Điều này còn giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian căn phòng bạn.

Thiết bị điều khiển từ xa One Remote sẽ cho phép bạn bật/tắt, điều chỉnh âm lượng, thêm hiệu ứng một cách dễ dàng và tiện lợi.

Soundbar HW-Q990B sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm âm thanh chuẩn rạp hát ngay tại nhà. Với những tính năng công nghệ được tích hợp, bạn sẽ được thưởng thức âm nhạc, phim ảnh với hiệu ứng âm thanh 3D chân thực, sống động và tràn ngập khắp căn phòng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Soundbar Samsung HW-Q990B
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM