Motor cổng trượt tự động GULLIVER/18NET | Bản thường

25 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tải trọng tối đa lên tới 2500kg
  • Cảm biến phát hiện vật cản khi cửa đóng
  • Hệ thống khóa thông minh
  • Cấu trúc chống bụi và nước chuẩn IP44
  • Điều khiển từ xa dễ dàng

GULLIVER/18NET là một cái tên nổi bật trong lĩnh vực tự động hóa cổng trượt. Với các tính năng tiên tiến như cảm biến chuyển động, hệ thống giám sát và khóa thông minh, phiên bản này hỗ trợ kiểm soát lưu lượng người lẫn phương tiện ra vào khu nhà một cách hiệu quả. Thiết kế hiện đại, đơn giản của nó cũng góp phần gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian kiến trúc xung quanh.

Liên hệ
31.810.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Ý
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tải trọng tối đa lên tới 2500kg
  • Cảm biến phát hiện vật cản khi cửa đóng
  • Hệ thống khóa thông minh
  • Cấu trúc chống bụi và nước chuẩn IP44
  • Điều khiển từ xa dễ dàng
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế Motor cổng trượt tự động GULLIVER/18NET

Cấu trúc bền bỉ, đáng tin cậy

Motor cổng trượt tự động GULLIVER/18NET được chế tạo từ các vật liệu chất lượng cao, cho khả năng chống chịu va đập và mài mòn tốt khi sử dụng trong thời gian dài. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn hiện đại đảm bảo sự chính xác và đồng nhất trong từng chi tiết của động cơ.

GULLIVER18NET 07

Ngoài ra, GULLIVER/18NET cũng được thiết kế chống bụi và chống nước xếp hạng IP44 để hoạt động một cách ổn định và bền bỉ ngay cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Khả năng chịu tải vượt trội

Motor cổng trượt tự động GULLIVER/18NET mang tới cho người dùng một giải pháp đáng tin cậy và mạnh mẽ cho việc đóng mở những cánh cổng cỡ lớn, có trọng lượng lên đến 2500 kg. Với khả năng chịu tải cao này, nó thường được sử dụng trong các dự án chung cư hay khu công nghiệp.

Vận hành tự động, điều khiển thông minh

Motor cổng trượt tự động GULLIVER/18NET là một sản phẩm tiên tiến được tích hợp với hệ thống điều khiển thông minh trong ứng dụng Lumi Life. Thông qua đó, người dùng có thể tùy chỉnh dễ dàng và kiểm soát sát sao quá trình hoạt động của cổng một cách thuận tiện, linh hoạt nhất.

GULLIVER18NET 03

Theo đó, ứng dụng này cho phép bạn điều khiển cổng trượt tự động GULLIVER/18NET từ xa ngay trên chiếc điện thoại di động của mình dù ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào. Ngoài ra, giao diện của Lumi Life cũng rất thân thiện với người dùng, dễ sử dụng và phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Đặc biệt, chiếc động cơ cổng tự động này còn được trang bị các cảm biến phát hiện vật cản và bộ vi xử lý mạnh mẽ, cung cấp hiệu năng hoạt động vô cùng vượt trội, mượt mà và độ an toàn cao.

Tính năng an ninh và bảo mật

Một trong những yếu tố được đánh giá cao khi sử dụng các giải pháp cổng tự động đó chính là tính an ninh mà nó mang lại. Motor cổng trượt tự động GULLIVER/18NET cũng không ngoại lệ, phiên bản này được trang bị một loạt các tính năng hiện đại giúp nâng cao độ bảo mật cho không gian của bạn.

GULLIVER18NET 06

Theo đó, GULLIVER/18NET sử dụng các cảm biến chuyển động để phát hiện sự di chuyển gần cổng và kích hoạt các biện pháp bảo vệ. Ngoài ra, chiếc motor cổng tự động này còn kết hợp thêm hệ thống khóa thông minh nhằm ngăn chặn các hành vi xâm nhập trái phép một cách tối đa, đảm bảo an toàn cho người và các tài sản bên trong khu nhà.

Một ưu điểm tuyệt vời không thể bỏ qua nữa của phiên bản này phải kể đến khả năng tích hợp với hệ thống giám sát. Điều này cho phép người dùng kết nối cổng với các camera và hệ thống giám sát hiện có để theo dõi và ghi lại mọi hoạt động xảy ra xung quanh cổng.

Sự kết hợp này không chỉ giúp ngăn chặn các hành vi không mong muốn mà còn tăng cường khả năng phát hiện và xử lý các sự cố an ninh.

Tối ưu hoá không gian và tăng tính thẩm mỹ

Sở hữu diện mạo tối giản và tinh tế motor cổng trượt tự động GULLIVER/18NET hứa hẹn mang lại giá trị thẩm mỹ cao khi lắp đặt. Không chỉ vậy, phiên bản này còn giúp tiết kiệm không gian đáng kể nhờ kiểu dáng gọn gàng, khiến nó trở nên lý tưởng cho những khu vực có diện tích hạn chế và đòi hỏi tính tiện ích cao. 

GULLIVER18NET 04

Bên cạnh đó, cấu trúc động cơ được thiết kế tỉ mỉ, tính toán chính xác trong từng chi tiết, giúp đảm bảo hiệu quả hoạt động êm ái và ổn định trong thời gian dài mà không gây ra tiếng ồn hay trục trặc không mong muốn.

Motor cổng trượt tự động GULLIVER/18NET là một giải pháp an toàn và tiện ích để quản lý việc ra vào tại các khu nhà, khu dân cư, cơ quan hay khu công nghiệp,... Với thiết kế tinh tế, độ bền cao và tính năng thông minh phiên bản này chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tiện ích cho bạn.
 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Motor cổng trượt tự động GULLIVER/18NET
  • Cơ cấu vận hành, 230 VAC
  • 2 x Chìa khóa cơ khí
  • Hộp điều khiển NET230N/C
  • 2 x Remote cầm tay 2 nút
  • Bộ cảm biến an toàn
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM